เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 ฉบับมือโปรฯแม้มือใหม่ก็ทำได้

3D
คลิ๊ก
เพื่อชมขนาดจริง

 

เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม เป็นโซลูชั่นการพิมพ์ที่สามารถรองรับกับเครื่องพิมพ์ HP Designjet T125 ที่สำคัญยังรองรับ Windows 10 ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นเครื่องพิมพ์ยอดนิยม ที่ HP ได้ทำการอัพเกรดใหม่เรียกได้ว่าเป็นรุ่นไมเนอร์เชนจ์ก็ว่าได้ เพราะได้มีการปรับปรุงให้เป็นเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 ที่มีคงวามรวดเร็วในการพล๊อตแบบสำหรับกระดาษม้วน และความเร็วในการดึงกระดาษถาด Multi-Sheet Tray ที่เพิ่มขึ้น หรือแม้กระทั่งการไฮไลท์ฝาครอบในส่วนที่เปิดได้ โดยทาง HP ได้ปรับปรุงคุณภาพผลิตภัณฑ์ HP Designjet T125 ขึ้นมาให้มีการใช้งานที่มากขึ้น มีระยะขอบกระดาษที่น้อยลง และมีการบำรุงรักษาที่ง่ายขึ้น ที่สำคัญคือเพิ่มโปรไฟล์กระดาษพิมพ์ได้สีสันมากขึ้น

 

คุณภาพของเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม 

เพราะการถ่ายบล็อกสกรีนแต่ละครั้ง สิ่งหนึ่งที่ต้องมีและคำนึงถึงให้มากคือ “ฟิล์มถ่ายบล็อกสกรีน” ซึ่งหากต้องการให้คุณภาพของงานสกรีนออกมาดีและได้มูลค่า ได้ราคา บวกกับการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า จากการใช้งานของเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 สามารถตอบโจทย์ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม สามารถรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ Mac และ Windows ซึ่งมีการเพิ่มโปรแกรมสำหรับ พิมพ์ฟิล์มสำหรับถ่ายบล็อกสกรีนโดยเฉพาะ ซึ่งเป็นรุ่นใหม่ล่าสุดที่ให้ความคมชัดสูงกว่าการพิมพ์แบบปกติ อีกทั้งยังสามารถสร้าง และกำหนดเม็ดสกรีนในโปรแกรมได้อีกด้วย ทำให้สะดวกรวดเร็ว ประหยัดต้นทุน ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่แค่ไหนก็สามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยระบบคุณภาพของการใช้งานเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม จะทำให้งานพิมพ์ฟิล์มออกมาดีซึ่งจะมีเงื่อนไขเบื้องต้นหลักๆ ของการปริ้นท์ที่ผู้ใช้งานจะต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรกๆ คือ ตัวเนื้อฟิมล์ต้องใส ยิ่งใสมากยิ่งดี เพราะจะทำให้แสงตอนถ่าย หรืออัดบล็อกสกรีนผ่านทะลุได้มาก นอกจากนี้จะต้องทำให้ส่วนที่ถูกพิมพ์เป็นสีดำทึบ ยิ่งดำมากเท่าไหร่ยิ่งดี เพราะจะทำให้คุณภาพของบล็อกสกรีนที่ถูกถ่ายออกมามีคุณภาพที่ดีตามมาด้วย รวมถึงการใช้เวลาในการอัดบล็อกก็จะสามารถควบคุมให้ประหยัดได้มากขึ้น

 

winmac

ความสามารถในการใช้งานเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม    

ปกติเวลาที่ใครทำงานถ่ายบล็อกสกรีนหลายคนอาจจะคุ้นเคยกับการใช้กระดาษไข ซึ่งจะทำให้งานไม่ได้คุณภาพเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากต้องการงานคุณภาพการถ่ายบล็อกสกรีนให้ดี ก็ต้องส่งไฟล์ไปยิงฟิล์มด้วยการใช้งานของเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 เพื่อให้ได้แผ่นฟิล์มที่ทั้งใสและดำทึบ ซึ่งก็ได้คุณสมบัติและคุณภาพอย่างที่ต้องการจริงๆ ซึ่งเป็น

เครื่องพิมพ์ที่สามารถใช้พิมพ์แผ่นฟิล์มแทนการไปจ้างยิงฟิล์มได้ทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาไปจ้างยิงฟิล์มตามร้านเหมือนกับสมัยก่อนๆ ซึ่งเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 เป็นการดึงเอาความสามารถของเครื่องพิมพ์ที่ผู้ใช้งานจะใช้ฟิมพ์ฟิล์มได้อย่างเต็มกำลังของเครื่องทำให้สามารถพิมพ์ความละเอียดได้ตามสเปคของเครื่อง และได้ความละเอียดของลวดลายที่สามารถพิมพ์ออกได้ได้ตามที่ออกแบบไว้ ส่งผลให้งานสกรีนมีความคมแน่นอน ซึ่งเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125เป็นหนึ่งในซอฟท์แวร์สำหรับการปริ้นท์ฟิล์ม ที่ราคาไม่แพงมากหากเทียบกับคุณภาพของเนื้องานที่ได้รับนอกจากนี้ยังสามารถปรับระดับหยดหมึกเพื่อให้สีดำเข้ม อีกทั้งยังสามารถเลือกความเข้มของสีดำได้ด้วยฟังก์ชั่นที่สามารถเลือกระดับน้ำหนักของหยดหมึกแต่ละหยดที่ปล่อยออกมาจากหัวพิมพ์ ยิ่งตัวเลขมาก ก็จะทำให้น้ำหนักหยดหมึกก็มากตามไปด้วย ซึ่งจะส่งผลทำให้สีดำที่พิมพ์ออกมามีความดำทึบมากกว่าการพิมพ์ด้วยวิธีการปกติและยังเป็นการแยกสี C M Y K ให้อัตโนมัติ

HP Designjet T120

เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม..อยู่ที่ไหนก็พิมพ์ได้

เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125  มีความเหมาะสมในการใช้งานสำหรับการพิมพ์ฟิล์ม และยังเหมาะกับงบประมาณและพื้นที่ของคุณ ด้วยการติดตั้งเครื่องพิมพ์ขนาดกะทัดรัดนี้ทำให้สะดวกที่สุดและยังเพลิดเพลินไปกับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย ซึ่งมีคุณสมบัติที่ใช้งานง่าย โดยสามารถพิมพ์ได้ขนาด D / A1 และพิมพ์บนอุปกรณ์เคลื่อนที่หรือสามารถสั่งพิมพ์บนมือถือสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ตได้ง่ายๆ เป็นการช่วยให้คุณรวมเข้ากับอุปกรณ์สำนักงานอื่น  ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็สามารถพิมพ์จากระยะไกลโดยการส่งอีเมลไฟล์ไปยังเครื่องพิมพ์ที่เปิดใช้งาน ePrint โดยตรง ซึ่งเป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการพิมพ์และสแกนไปยังเครื่องปริ้นท์ฟิล์มของคุณ ซึ่งให้อารมณ์การใช้งานเช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์ขนาดเล็ก 

 

**ผู้ใช้งานสามารถเลือกพิมพ์ฟิล์มได้ในพื้นที่ที่มีอุปกรณ์เคลื่อนที่และเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 ที่อยู่ในเครือข่ายเดียวกัน (โดยปกติจุดเชื่อมต่อ Wi-Fi จะเชื่อมสัญญาณไร้สายกับแบบใช้สายเข้าด้วยกันซึ่งประสิทธิภาพการทำงานแบบไร้สายขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม และที่ตั้งเครื่อง รวมทั้งระยะห่างจากจุดเชื่อมต่อ โดยเครื่องปริ้นท์ฟิล์มนี้สามารถใช้การทำงานแบบไร้สายที่เคลื่อนความถี่ 2.4GHz เท่านั้น ส่วนการพิมพ์จากระยะไกลจะต้องเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสู่ระบบ HP web-connected

 

เพิ่มประสิทธิภาพในการพิมพ์ด้วย เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม    

การเริ่มต้นทำธุรกิจเสื้อผ้าที่ต้องใช้การพิมพ์ซิลค์สกรีน หลายๆ คนมักจะต้องพบกับปัญหาที่เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการประหยัดค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน ระบบการพิมพ์ของเครื่องที่ไม่มีคุณภาพ หรือแม้แต่ข้อจำกัดของสถานที่ทำงานและความกดดันที่จะต้องทำทุกอย่างออกมาให้ได้ตามความต้องการของลูกค้า ซึ่งสิ่งที่นำเสนอออกมาจะต้องมีความน่าเชื่อถือโดยเฉพาะคุณภาพของสินค้าในการผลิตแต่ละครั้ง เพราะปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นซ้ำๆ กันและแก้ไขได้ยาก ทำให้ HP เข้าใจและได้ผลิต เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในการใช้งานให้มีคุณภาพมากขึ้น ซึ่งเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม เป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นการพิมพ์ฟิล์มที่เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มทำธุรกิจที่ต้องการงานคุณภาพเพิ่มขึ้น ซึ่งถือว่ามีความเหมาะสมต่อการใช้งานอย่างยิ่ง ซึ่งเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของบริษัทพิมพ์ซิลค์สกรีนขนาดเล็ก

 

เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 -24in ePrinter พรินเตอร์ web-connected ขนาด 24 นิ้ว ที่ใช้งานง่าย เป็นงานพิมพ์หน้ากว้างออกแบบมาเพื่อสำหรับวิศวกรรม สถาปัตยกรรม งานกราฟฟิก ศิลปะ และรูปถ่ายระดับมืออาชีพ ที่ต้องการความรวดเร็วและประสิทธิภาพในการพิมพ์สูง โดยสามารถเชื่อมต่อกับเว็บ ที่ให้คุณได้พิมพ์จากที่ไหนก็ได้ผ่าน แล็ปท็อป อุปกรณ์ที่ใช้ iOS หรือ อุปกรณ์ที่ใช้ Android เครื่องพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ มีโซลูชั่นการพิมพ์ที่มีราคาย่อมเยาที่คุณเป็นเจ้าของได้สบาย สำหรับงานซิลค์สกรีน และยังง่ายต่อการใช้งาน สามารถสั่งพิมพ์งานพิมพ์หน้ากว้างผ่านระบบคลาวด์คอมพิวติ้ง

 

เครื่องปริ้นท์ฟิล์มให้ความสะดวก รวดเร็ว   

เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 ใช้หมึกและหัวพิมพ์ HP ของแท้ เพื่อให้ได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพสูงและได้งานที่ประสิทธิภาพ จึงทำให้ช่วยลดเวลาในการทำงาน โดยส่วนประกอบที่สำคัญเหล่านี้ถูกออกแบบและผลิตมาด้วยกันให้เป็นระบบการพิมพ์ที่มีประสิทธิภาพที่สุด เพื่อความแม่นยำของลายเส้นและสีดำที่คมชัด ซึ่งเครื่องปริ้นท์ฟิล์มจะทำให้เจ้าของธุรกิจหรือผู้ใช้งานสามารถพิมพ์ฟิล์มได้เองโดยไม่ต้องจ้างร้านยิงฟิล์มอีกต่อไป ด้วยราคาย่อมเยาว ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายในการจ้างยิงฟิล์ม ซึ่งเครื่องปริ้นท์ฟิล์มสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงการเริ่มต้นของธุรกิจ หรือการทำงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพิมพ์ฟิล์ม ซึ่งจะทำให้สามารถประหยัดพื้นที่และค่าใช้จ่ายได้ อีกทั้งเครื่องปริ้นท์ฟิล์มยังสามารถใช้งานง่าย ทำให้ช่วยเพิ่มผลผลิตอย่างรวเร็วไปด้วยในตัว และด้วยคุณภาพการพิมพ์ที่โดดเด่นและการใช้หมึก HP ของแท้และการใช้หัวพิมพ์ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน จะทำให้ผู้ใช้งานรู้สึกอุ่นใจในคุณภาพและความคุ้มค่ามากขึ้น

 

เครื่องปริ้นท์ฟิล์มช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย

เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 มีราคาที่ไม่แพงมากนัก เมื่อเทียบกับค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ต่อครั้ง และยังเป็นการลดการจ้างงานจากภายนอกที่มีราคาแพง โดยสามารถทำการพิมพ์เองได้แบบไม่ต้องง้อร้านยิงฟิล์มอีกต่อไป ซึ่งการใช้งานเครื่องปริ้นท์ฟิล์มยังให้ความคุ้มค่ากับความสามารถของเครื่องพิมพ์ในแบบ 2 in 1 ซึ่งเป็นการพิมพ์ขนาด A4-A3 โดยใช้ถาดป้อนกระดาษและแบบม้วนด้านหน้า และสำหรับการพิมพ์ขนาดใหญ่สูงสุดขนาด A1 หรือกว้าง 24 นิ้ว ที่สำคัญเครื่องนี้ยังสามารถพิมพ์แบบเสื้อผ้าหลายๆ แบบ ที่จัดเรียงต่อกันบนฟิล์มที่มีความกว้าง 24 นิ้ว (610 มม.) ถือเป็นการลดความสิ้นเปลืองฟิล์มมากขึ้นอีกด้วย

 

ข้อดีของการใช้งานเครื่องปริ้นท์ฟิล์มที่คุ้มค่า

  • เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 มีขนาดเล็กที่สุดในบรรดากลุ่มผลิตภัณฑ์เดียวกัน โดยมีความยาวขนาด 987 มมและกว้าง 530 มมสามารถวางได้พอดีบนโต๊ะทำงานหรือจะวางในมุมไหนของห้องก็ได้เช่นกัน
  • เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม ยังช่วยลดเวลาการผลิตได้โดยไม่ต้องรอและไม่ต้องเดินทางไปรับงานพิมพ์จากผู้ให้บริการร้านอื่น
  • การใช้งานเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม ยังสามารถดูตัวอย่างจริงจากจอแสดงผลของเครื่องพิมพ์ของคุณได้ ซึ่งเป็นข้อดีก่อนการพิมพ์ และยังช่วยหลีกเลี่ยงค่าใช้จ่ายที่อาจเกิดข้อผิดพลาดจากการพิมพ์ได้อีกด้วย
  • เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม มีความเร็วในการพิมพ์สูงสุดถึง 40 หน้า A1 ต่อชั่วโมง ส่งผลให้ผลผลิตที่ได้รับสูง ซึ่งผู้ใช้งานสามารถวางใจได้เลยว่าจะได้งานที่มีคุณภาพแน่นอน
  • เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม สามารถพิมพ์ในโหมด Fast บนกระดาษธรรมดาด้วยหมึก HP ของแท้

 

เครื่องปริ้นท์ฟิล์มใช้งานง่าย 

สำหรับธุรกิจเสื้อผ้า ที่เป็นผู้ให้บริการด้านการพิมพ์ซึ่งมีการพิมพ์ฟิล์มในการใช้งาน เชื่อว่าอาจจะเคยเกิดปัญหากับงานที่ออกมา โดยเฉพาะลายพิมพ์ที่มีรอยแบบลูกคลื่นหรือลายแปลกๆ ลวดลายที่ออกแบบมาแบบยากๆ ซึ่งอาจทำให้เกิดความไม่ตรงขณะลอกลายพิมพ์ลงบนเสื้อ แต่หากมาใช้เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 ปัญหานี้จะหมดไปอย่างแน่นอนเพราะเป็นเครื่องพิมพ์ฟิล์มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความแม่นยำในการพิมพ์สูง มีการใช้งานและการดูแลรักษาที่ไม่ยุ่งยาก ทำให้สามารถจัดการกับงานพิมพ์ทั้งหมดได้เองแม้จะเป็นกิจการเล็กๆ ก็ตาม ที่สำคัญยังช่วยทำให้ใช้เวลาในการทำงานที่เร็วขึ้นและมีสินค้าที่เต็มไปด้วยคุณภาพการพิมพ์ที่สูงขึ้น ซึ่งเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 มีหน้าจอสีสัมผัส และการใช้งานไม่ยุ่งยากช่วยให้การพิมพ์ทำได้ง่ายขึ้นและยังมีการเชื่อมต่อ Wi-Fi และ Ethernet (เป็นเทคโนโลยีเครือข่ายที่ได้รับความนิยมมาก เพราะเป็นการส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูง)  ซึ่งจะช่วยให้คุณพิมพ์ได้อย่างสะดวกสบายไม่ว่าจะสั่งพิมพ์จากสมาร์ทโฟนหรือแท็ปเล็ต ที่เป็นทั้งระบบ Apple หรือ Android ที่สำคัญเครื่องนี้ยังสามารถรองรับวัสดุพิมพ์มากมายหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นฟิล์มหรือกระดาษภาพถ่ายพรีเมี่ยม อีกทั้งยังทำให้ผู้ใช้งานสามารถพิมพ์ฟิล์มและปริ้นท์โปสเตอร์โฆษณาเองได้อีกด้วย

 

การเลือกเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 สำหรับพิมพ์แบบลงบนแผ่นฟิล์มใส ซึ่งเป็นขั้นตอนที่สำคัญ เพราะจะทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมคุณภาพการพิมพ์ในขั้นตอนสุดท้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังช่วยลดค่าใช้จ่ายในการพิมพ์ได้อย่างดี ที่สำคัญเครื่องปริ้นท์ฟิล์มรุ่นนี้ยังมีขนาดกะทัดรัด ราคาไม่แพงทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากขึ้น อีกทั้งยังมีความแม่นยำในการพิมพ์ซึ่งจะช่วยในการเพิ่มผลผลิตและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำธุรกิจได้ง่ายขึ้น

 

ฟังก์ชันการทำงานของเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม 

  • เครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 สามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์เคลื่อนที่กับเครื่องพิมพ์ได้อย่างง่ายดาย
  • เชื่อมต่อกับเครือข่ายเดียวกันกับเครื่องพิมพ์ของคุณด้วย LAN หรือเครือข่ายไร้สาย
  • หากคุณไม่มีเครือข่ายไร้สายให้เชื่อมต่อโดยใช้ Wi-Fi Direct
  • พิมพ์โดยตรงจากอุปกรณ์ iOS หรือ Android ไปยังเครื่องพิมพ์ขนาดใหญ่ของคุณ
  • พิมพ์อีเมล์เมื่อคุณอยู่ในสถานที่ห่างไกล
  • การสแกนและการแชร์ไปยังที่เก็บข้อมูลต่างๆเช่น Dropbox, Box, Google ไดรฟ์และอื่น  ผ่าน HP Smart app
  • เป็นการใช้งานที่ให้ประสบการณ์เช่นเดียวกับเครื่องพิมพ์ HP ขนาดเล็ก
  • สามารถสั่งพิมพ์งานพิมพ์หน้ากว้างผ่านระบบคลาวด์คอมพิวติ้ง ได้จากทุกที่และทุกเวลา
  • ออกแบบมาเพื่องานด้านสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และการก่อสร้าง ที่ต้องการความรวดเร็วและประสิทธิภาพในการพิมพ์สูง
  • สามารถปริ้นฟิล์มที่เอามาไว้ถ่ายบล็อกได้ด้วยนะครับ
  • ใช้ฟิล์มกันน้ำแบบม้วนหรือแบบแผ่นก็ได้

 

รายละเอียดเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 (24 นิ้ว)

  • เทคโนโลยีการพิมพ์ : HP Thermal InkJet

 

จำนวนหมึกพิมพ์ : หมึกพิมพ์ 4 สี

  • Dye-based (C, M, Y);
  • Pigment-based (K) 

 

ความละเอียดของการพิมพ์

  • สี : 1200 x1200 optimized.
  • ขาวดำ 1200x1200 optimized.

 

ความเร็วในการพิมพ์สูงสุด

  • 70 วินาทีต่อแผ่น (พิมพ์ลายเส้นเขียนแบบ บนกระดาษ D / A1)
  • 40 แผ่นต่อชั่วโมง (พิมพ์ลายเส้นเขียนแบบ บนกระดาษ D / A1)

 

รองรับกระดาษขนาด

  • Rolls: 279 - 610 มม.
  • Wide Sheets: 210 - 610 มม.

 

ประเภทกระดาษ : Bond and coated paper

  • (bond, coated, heavyweight coated,
  • super heavyweight plus matte, colored);
  • technical paper (natural tracing,
  • translucent bond, vellum);
  • film (clear, matte, polyester);
  • photographic paper (satin, gloss,
  • semi-gloss, matte, high-gloss);
  • backlit, self-adhesive (two-view cling,
  • indoor paper, polypropylene, vinyl)

 

ป้อนกระดาษเข้า

  • Sheet feed;
  • Roll feed;
  • Input tray

 

การเชื่อมต่อ (Connectivity)

  • Fast Ethernet (100Base-T);
  • Hi-Speed USB 2.0 certified;
  • Wi-Fi;

 

การส่งคำสั่งพิมพ์ : Printer driver,

  HP Designjet ePrint & Share,

  email printing;

Apple AirPrint.

 

รับกระดาษออก : Automatic cutter

ความเที่ยงตรงในการพิมพ์ : +/- 0.1%

ภาษาเครื่องพิมพ์ : HP PCL 3 GUI, JPEG

หน่วยความจำ : 256 MB

 

ด้วยการใช้งานของเครื่องปริ้นฟิล์มที่มีคุณภาพสูง ใช้งานง่าน สามารถพิมพ์ลงบนกระดาษถ่ายภาพ หรือฟิล์มก็ได้...มาเปลี่ยนงานพิมพ์ของคุณให้มีคุณภาพมากขึ้นด้วยเครื่องปริ้นท์ฟิล์ม HP Designjet T125 กันดีกว่า!!

 

Previous article อยากเปิดร้านพิมพ์เสื้อสไตล์เฟล็กซ์..ทำได้ไม่ยาก...ฉบับมือใหม่ต้องอ่าน!!
Next article ดีไซน์เสื้อสวยที่โดดเด่นด้วยวิธีสกรีนแบบง่ายๆ